Wednesday, April 29, 2015

Học guitar online với phần mềm thông dụng

Âm nhạc là sự kết hợp giữa những âm thanh có độ cao, thấp, liền mạch hay ngắt quãng, nhanh hay chậm khác nhau để tạo nên giai điệu vừa tai. Có nhiều cách để người ta thể hiện tình yêu với âm nhạc từ: nghe nhạc, chơi nhạc thậm chí là học nhạc. Vì yêu âm nhạc mà nhiều người tranh thủ học guitar online mỗi khi rảnh rỗi. Bài viết sau sẽ cùng bạn chia sẻ những phần mềm bổ ích hỗ trợ cho quá trình học đàn guitar của bạn.
Học guitar online với phần mềm thông dụng

Ap tuner giúp bạn mới học đàn guitar điều chỉnh dây đàn

Với người mới học guitar, chỉnh dây luôn khiến họ gặp khó khăn do chưa có kinh nghiệm cũng như chưa biết cách xác định thế nào là âm đúng. Thay vì mua máy lên dây đàn đắt đỏ và tốn kém, phần mềm Ap tuner sẽ hỗ trợ bạn chỉnh dây tạo âm thanh chuẩn và đúng nhất. Phần mềm sẽ chia giao diện thành hai cột. Người chơi thao tác bằng cách gảy dây dàn tạo ra âm thanh theo thứ tự từ dưới lên trên. Phần mềm sẽ báo cho bạn về trạng thái dây chuẩn khi đồng hồ góc trái có tín hiệu đồng thời nốt nhạc ở cả hai cột trái và phải tương đồng. Đây là phần mềm thu phí, vì thế mỗi lần dùng, bạn sẽ phải lựa chọn đăng ký sử dụng và trả phí hay dùng bản dùng thử. Hãy tiết kiệm bằng cách chọn bản dùng thử nhé.
Học guitar online với phần mềm thông dụng 1

Rèn luyện cảm âm ở người học guitar với EarMaster Pro

Đúng như tên gọi của phần mềm, bạn học guitar sẽ được rèn luyện kĩ năng nghe của tai, khả năng cảm âm với Ear Master Pro. Một phần nhạc lý sẽ được nhắc lại trong những bài học đầu tiên. Phần mềm cũng trang bị kho các bài tập nhạc để bạn luyện nghe. Với mỗi bài, các hướng dẫn cụ thể và vô cùng chi tiết khiến người mới học không gặp nhiều khó khăn xử lý thông tin phần mềm. Điểm cộng lớn nhất của phần mềm là ở tính chất “thân thiện với người dùng”. Mọi chỉ dẫn, thao tác hết sức đơn giản để dành cho mọi đối tượng từ các em nhỏ tới người lớn.

Học hợp âm với WikiFakebook

Linh hồn, xương sống của mỗi giai điệu chính là phần hợp âm vòng. Tìm được hợp âm vòng là bạn đã có hướng đi đúng và chỉ cần bước hay thực hành mà thôi. Bạn mới học guitar sẽ rất thích thú với phần mềm mới lạ này. 65 loại hợp âm phổ biến được bật mí cho người học. Cùng với đó, gợi ý chi tiết về cách đệm cho từng hợp âm cũng là định hướng để bạn tập luyện thành thạo. Phần mềm vô cùng gọn nhẹ, dung lượng chưa tới 1 MB nhưng sở hữu đầy đủ các tính năng tuyệt vời từ: nghe hợp âm, phát triển hợp âm sẵn có.
Chúc bạn sẽ học guitar Hà Nội thật hiệu quả với các phần mềm bổ ích trên !

No comments:

Post a Comment