Saturday, April 4, 2015

Có cách nào để học đàn guitar nhanh nhất?




Tôi nghĩ rằng rất nhiều bạn muốn thử học ghita bởi vì nó rất thú vị và đang trở thành một xu thế. Trên hết, loại nhạc cụ này cũng có nhiều cái lợi, cho bản thân người chơi cũng như cho những người thưởng thức. Nếu bạn muốn có một cách học hiệu quả nhất, hãy thử tham khảo cách của tôi xem sao.
có cách nào để học guitar nhanh nhất

Xác định mục tiêu học ghitar

Khi bạn bắt đầu có ý định học ghitar, hãy thực hiện nó sau 1 tháng dự định bởi bạn cần tìm hiểu sơ qua về nó và xem thử mình có thực sự đủ kiên trì để học nó hay không.
Nếu bạn học vì đam mê nó từ rất lâu, tôi nghĩ rằng chẳng mất đến 1 tháng để bắt đầu thực hiện nhưng ngược lại, bạn muốn học nó vì bạn thấy hứng thú, hãy thử xem hứng thú của bạn đến đâu và sẽ kéo dài được bao lâu.
Trong quá trình học đàn guitar đệm hát, thật sự cần một khoảng thời gian khá dài và bạn rất có thể sẽ chán nó, bỏ cuộc giữa chừng. Hoặc vì tiếc cây đàn đã mua mà cố gắng học nó. Khi bạn học đàn nhưng lại không thích nó, bạn sẽ chẳng thể đến được cái đích mà bạn muốn đâu.
có cách nào để học guitar nhanh nhất 1

Tìm được giáo viên tốt

Điều thứ hai bạn cần phải ghi nhớ đó chính là tìm một địa chỉ dạy đàn thích hợp hay nhờ một người biết chơi đàn mà bạn biết dạy bạn.
Học đàn guitar không hề dễ dàng, có rất nhiều thứ về âm giai hay bản nhạc mà bạn không thể tự tìm hiểu được. Thú thực là những cuốn sách dạy đàn viết rất hay, rất đúng với ngôn ngữ trong ngành âm nhạc. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu tìm hiểu, thật khó để hiểu được những gì nó viết.
Với những người chơi đàn giỏi hay một giáo viên chuyên ngành, họ biết cách chỉ dẫn cho bạn dễ hiểu nhất và nhanh chóng đạt kết quả mà bạn mong muốn.

Sắp xếp một lịch trình

Tiếp đó hãy chuẩn bị một lịch trình luyện tập guitar riêng hàng ngày. Bạn nên dành tối thiểu 30p mỗi ngày để luyện tập đàn bởi vì nếu bạn không luyện tập thường xuyên, cơ ngón tay sẽ luôn bị cứng mỏi và bạn không thể học guitar được.
Hãy xếp một lịch trình hợp lý để nó không gây ảnh hưởng gì đến công việc hàng ngày của bạn.




No comments:

Post a Comment