Wednesday, April 15, 2015

Lưu ý bảo quản đàn cho người học guitar

Lưu ý bảo quản đàn cho người học guitar

Học guitar xong không để đàn xuống đất

Những người học đàn guitar cũng cần bảo quản cây đàn gui tar của mình như một báu vật vậy. Không chỉ là một công cụ giúp bạn chia sẻ cảm xúc của bản thân, chia sẻ những điều ẩn chứa trong lòng, cây đàn guitar còn khiến cho bạn như được trút bầu tâm sự với một người tri kỉ vậy. Đó sẽ là người bạn thân đối với người nhạc công, không bao giờ phản bội, quay lưng lại với họ và luôn sẵn sàng với mọi lời tâm sự củabạn, mỗi ngày, mỗi giờ khi bạn cần.
Đối với một người bạn, đặc biệt là một người tri kỉ, có lẽ chúng ta không nên cư xử một cách khiếm nhã, có những thái độ thờ ơ, hờ hững và không tôn trọng họ. Các bạn nên hiểu được những cách để bảo quản cây đàn – người bạn tri kỉ của riêng mình. Một điều lưu ý là các bạn không nên đặt cây đàn xuống đất. Điều này sẽ khiến cho các thành đàn tiếp xúc với bề mặt sàn nhà, mặt đất, khiến cho trầy xước, nứt hỏng. Đặc biệt là khi bạn để đàn một cách ngổn ngang dưới đất, điều đó có thể làm cản trở người ra vào, đi lại, đồng thời có thể xảy ra những trường hợp không mong muốn, họ bước qua, trượt ngã, vấp phải cây đàn của bạn.
Điều đó chắc chắn không phải mong muốn của bạn đúng không nào? Vì vậy, giống như rất nhiều người học đàn guitar khác, bạn khi sử dụng đàn xong có thể treo cây đàn lên, hoặc cất lại trong bao, chứ không nên để cây đàn của mình xuống đất nhé!
Lưu ý bảo quản đàn cho người học guitar 1

Học guitar luôn phải bảo quản đàn khi di chuyển

Khi bạn di chuyển, có thể là từ nhà đến trung tâm dạy đánh guitar, có thể là bạn đến những nơi biểu diễn hay chỉ đơn thuần là mang cây đàn đến cùng vui, cũng hát hò, liên hoan với bạn bè, bạn cũng nên bảo quản cây đàn thật kĩ trước khi di chuyển. Khi bạn ở nhà, không gian nhỏ và số lượng người có thể ít, nên sự va chạm, va đập của cây đàn có vẻ ít. Tuy nhiên, đối với những người mang cây đàn di chuyển, sự va chạm có thể xảy ra nhiều hơn, với mật độ người tham gia giao thông mỗi ngày, dù là các bạn sử dụng phương tiện riêng hay phương tiện công cộng cũng hoàn toàn khó khăn khi di chuyển mà không bao bọc cây đàn lại. Không chỉ làm tăng khả năng va đập, cây đàn của bạn cũng vô tình làm cản trở và gây vướng đường cho những người khác. Vì vậy, hãy rèn thêm thói quen cho bản thân khi sử dụng đàn guitar là để chiếc đàn cẩn thận trong bao để di chuyển tiện lợi và yên tâm. Các bạn học guitar nhớ kĩ nhé!









1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn ứng dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu thương chịu khó tập luyện hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải luyện tập các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu
    học đàn piano
    học đàn organ ở đâu tốt
    học thanh nhạc ở đâu tốt nhất
    học đàn ukulele ở đâu tốt

    ReplyDelete