Thursday, April 9, 2015

Dành cho người học guitar – Bí quyết của sự chia sẻ

Các bạn đã từng chia sẻ bằng âm nhạc hay chưa?

Chia sẻ cảm xúc âm nhạc khi học guitar

Bí quyết của sự chia sẻ


Nhiều người bạn học ghita của tôi vẫn chia sẻ rằng điều thú vị nhất mà các bạn vẫn học hỏi được sau quá trình rèn luyện với guitar chính là cảm giác được chia sẻ. Sự chia sẻ ở đây đầu tiên chính là đam mê. Mỗi người sinh ra và lớn lên đều mang trong mình những sở thích và đam mê riêng. Trong cuộc sống vất vả, nhiều bộn bề lo toan, chúng ta cần những giây phút lắng lại để được làm theo điều bạn thân mong muốn, điều minh yêu thích, đam mê. Cảm giác đó chính là đam mê mà mỗi chúng ta rất khó có thể quên đươc. Có thể vì cuộc sống có nhiều áp lực về vật chất, nhưng điều mà bạn vẫn có thể làm sau khi tạm thời vượt qua những áp lực đó chính là đam mê đấy các bạn ạ! Học ghita không phải điều bắt buộc, vì vậy, bạn không cần phải quan tâm quá nhiều đến áp lực, chỉ đơn giản là theo đuổi một cảm xúc thư thái và yêu thích của mình mà thôi. học ghita cùng với mọi người là cách để bạn cùng họ chia sẻ đam mê của mình đơn giản và tuyệt vời nhất. Thêm nữa, đó còn là sự chia sẻ về cảm xúc. Con người có rất nhiều cách để nói lên cảm xúc của bản thân nhưng âm nhạc vẫn là đường đi mang đến thông điệp tuyệt vời nhất. Hãy tận dụng những điều đã được học tại các cơ sở dạy đánh guitar để thổ lộ cảm xúc của bản thân theo một cách tinh tế nhé!
Bí quyết của sự chia sẻ 1

Tác dụng của chia sẻ cảm xúc âm nhạc khi học guitar


Tác dụng của món quà mang tên chia sẻ là gì? Đó là sự nhân lên những niềm hạnh phúc và giảm bớt những nỗi lo, nỗi bất hạnh từ cuộc sống thường ngày của bạn. Bạn có thể không phải là một người hoàn hảo nên những điều trong cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ, êm đềm. hãy dùng âm nhạc sau khi học đàn guitar để chia sẻ những cảm xúc đó bạn nhé! Thêm nữa, khi bạn bắt đầu chia sẻ với đám đông, điều mà bạn dành được không chỉ là những cảm xúc hạnh phúc, mà còn là sự tự tin. Sự tự tin mà bấy lâu nay vẫn ẩn giấu trong con người mỗi chúng ta vì nỗi lo sợ khả năng chưa tốt, đánh đàn chưa hay, học đàn guitar chưa hiệu quả? Vì vậy, để nhanh chóng có một điều kiện thể hiện bản thân, chia sẻ được những cảm xúc đó, hãy tích cực hơn, chơi nhạc nhiều trước đám đông, học tập cách chia sẻ thật tinh tế để có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu của bản thân các bạn nhé!

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn đam mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết chia sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn ứng dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc đầu tiên của bạn là phải tập tành các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tốt nhất
    học đàn piano ở đâu tại tphcm
    học đàn organ ở đâu tốt
    trung tâm dạy thanh nhạc
    học đàn ukulele

    ReplyDelete