Thursday, March 19, 2015

Làm thế nào để học guitar trong thời gian ngắn

Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, chắc hẳn lắng nghe những bản nhạc hết sức sôi động, phức tạp được phối lại bằng guitar đều đem lại cảm giác hết sức đặc biệt, vừa đơn giản mà lại nhẹ nhàng. Đôi khi, chính những điều đơn giản như thế lại làm cho người nghe muốn tìm hiểu về guitar, hay thậm chí là học guitar. Làm thế nào để chơi được nhạc cụ này, liệu bạn có học được guitar hay không? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn cách để học guitar trong thời gian ngắn.
làm sao học guitar trong thời gian ngắn 1

Hãy đầu tư thật thích đáng cho học guitar

Không thể phủ nhận một điều, bất cứ sở thích nào cũng sẽ tiêu tốn của bạn một khoản chi phí nhất định. Điều này cũng hoàn toàn đúng nếu bạn thích học đàn guitar. Một cây đàn chắc hẳn là khoản đầu tư đầu tiên của bạn cho sở thích này. Không những thế, sau khi đã mua đàn thì chắc hẳn nhiều bạn cũng muốn học một cách tử tế để có thể chơi được guitar. Vậy thì liệu có thể tự học mà chơi được trong thời gian ngắn không? Câu trả lời gần như là không. Bởi lẽ, với những người mới bắt đầu, thông thường kiến thức về âm nhạc ở con số 0, trong khi đó chơi một nhạc cụ tức là bạn phải hiểu cơ bản về âm, hợp âm…hay nói cách khác có những kiến thức nền tảng nhất. Việc học một khóa guitar là một điều cần thiết cho bạn.
làm sao học guitar trong thời gian ngắn

Nên học guitar ở đâu nhỉ?

Sau khi đã quyết định sẽ đi học guitar thì việc học ở đâu cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến tiến độ của bạn. Có khá nhiều bạn lựa chọn học từ những guitarist, những người có kinh nghiệm chơi guitar lâu năm và chơi hay. Điều này thực sự chưa phải là tốt, bởi vì đôi khi tất cả những điều họ làm cho bạn đó là nói bạn hãy làm theo những gì họ đang làm. Trong khi đó, bạn chỉ lơ mơ và không hiểu rõ họ đang làm gì. Lời khuyên cho bạn đó là hãy học tập từ họ sau khi đã biết chơi guitar để có thêm những kĩ năng khác. Còn việc trước tiên đó là hãy đi học guitar từ những người chuyên dạy guitar, có phương pháp giảng dạy đúng đắn. Tránh trường hợp bạn lựa chọn một người tự nhận là có kinh nghiệm trong khi đó chỉ là dân mới vào nghề, hoàn toàn thiếu kĩ năng cần thiết. Học ở các trung tâm cũng là một sự lựa chọn khá an toàn.
Bạn sẽ được gì khi học guitar?

Điều này còn tùy thuộc vào mục tiêu của từng bạn khi học guitar. Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng học nhạc cụ này là một khoản đầu tư hoàn toàn không đem lại giá trị vật chất thì không đúng. Nếu bạn chơi giỏi và hay, bạn có thể làm việc ở các quán cà phê vào thời gian rảnh. Thu nhập mà bạn nhận được sẽ bù đắp những khoản đầu tư trước đó, tức là sở thích của bạn hoàn toàn đem lại lợi nhuận. Dù học guitar với bất kì mục đích nào thì cố gắng vẫn là chìa khóa đem lại thành công cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo cách học guitar online nữa nhé!

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu thương chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước hết của bạn là phải tập tành các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    ở đâu dạy đàn guitar
    học đàn piano ở đâu
    học đàn organ ở đâu tốt nhất
    học thanh nhạc
    ở đâu dạy đàn ukulele

    ReplyDelete