Sunday, May 31, 2015

Học guitar nhanh hiệu quả

Hãy cùng chúng tôi học guitar nhanh và hiệu quả với các phương pháp sau:

Xác định phương hướng học guitar

Học guitar nhanh hiệu quả
Mỗi người trong chúng ta đều có những mục tiêu và đam mêcho riêng mình. Có người yêu thích nghiên cứ, nên thường chỉ tập trung cho các vấn đề khoa học, chịu khó đọc sách báo và mày mò tìm hiểu nhiều điều hay trong cuộc sống. Họ giống như một cuốn bách khoa toàn thư với rất nhiều lĩnh vực mà bạn có thể nghiên cứu, khám phá. Cũng có những người yêu thích du lịch, đi đây đi đó, công việc của họ có thể không yêu cầu chuyện di chuyển hay bất cứ lần công tác xa xôi nào, nhưng bản thân họ lại không muốn khiến cho mình bị bó hẹp trong bốn bức tường. Chúng tôi muốn nói nhiều hơn về những người đam mê nghệ thuật, âm nhạc. ở họ có hội tụ cả yếu tố nghiên cứ và việc di chuyển để không bị bó hẹp bản thân. Tâm hồn người nghệ sĩ cần được bay bổng nhưng họ không thể tự mình phát triển được mà vẫn cần mày mò và nghiên cứu để cải thiện khả năng của bản thân. Chính vì vậy, nếu như các bạn muốn học đánh guitar đệm hát lâu dài, các bạn nên tập trung cả hai yếu tố này, để làm sao, mỗi bước tiến của bạn trên con đường âm nhạc sau này đều có sự chắc chắn và thành thục nhất nhé!
Học guitar nhanh hiệu quả 1


Học guitar như thế nào?

Xác định xong phương hướng rồi thì một điều bạn có thể tận dụng đó chính là việc bạn bắt đầu sử dụng phương hướng đó làm sao cho thuận với mục đích của bản thân mình. Mục tiêu mỗi người và điều kiện của mỗi người khác nhau nên việc áp đặt chung cho mọi người đều giống nhau là không thể, chính vì vậy, để cho bạn có thể nhanh chóng định hướng được điều mình cần, tôi xin nhắc các bạn những vấn đề quan trọng. Thứ nhất đó là phương pháp học. Bạn có thể chọn nhiều cách, hoặc là tự học guitar bằng cách nghiên cứu trên mạng, có rất nhiều bài giảng trên internet để bạn tìm hiểu và khám phá. Nhưng cách này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, chứ không thể cho bạn kiến thức chuyên môn sâu được. Nếu muốn thực sự đầu tư lâu dài cho việc học guitar hãy tham gia một số lớp dạy đánh guitar chuyên sâu, nơi bạn có thể học được không chỉ là cách cầm đàn, chơi đàn, mà còn là kiến thức nhạc lý, sự thông hiểu tường tận và tiếp lửa đam mê cho mình. Thứ hai đó là mục tiêu và phương thức. Bạn nên xác định cho bản thân rằng bạn cần có thái độ và phương thức như thế nào? Đừng vội vàng hay hấp tấp, bỏ qua những kiến thức quan trọng, cũng đùng dè dặt giấu dốt. Sự kiên trì cộng thêm sự đam mê sẽ là vũ khí  tốt nhất cho người hoc guitar




1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn ứng dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước tiên của bạn là phải tập dượt các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tốt nhất
    trung tâm dạy đàn piano
    học đàn organ ở đâu tốt
    ở đâu dạy thanh nhạc
    ở đâu dạy đàn ukulele

    ReplyDelete