Friday, May 22, 2015

Học guitar hiệu quả khi tham gia các câu lạc bộ

Học guitar và chơi giỏi guitar là mong ước rất thực tế của nhiều người. Nếu như trước đây, guitar thường gắn liền với hình ảnh những chàng trai lãng tử thì ngày nay, rất nhiều cô gái cũng được biết đến với tài chơi guitar nổi trội. Thậm chí, hình ảnh một cô gái mong manh, tóc bay trong gió ngồi ôm guitar đã trở thành một trong những hình ảnh đẹp làm đổ gục không biết bao nhiêu người. Nói như vậy để thấy rằng, ngày càng có nhiều người học đàn guitar bất kể độ tuổi, giới tính. Và cũng không ngạc nhiên khi có rất nhiều các câu lạc bộ guitar mọc lên với mục đích kết nối cộng đồng người chơi guitar và giúp đỡ nhau cùng chơi guitar tốt. Việc tham gia các câu lạc bộ kiểu này cũng giúp bạn học guitar hiệu quả hơn.

Học guitar hiệu quả khi tham gia các câu lạc bộ

Học guitar dễ dàng hơn theo phương pháp chia sẻ

Việc học guitar tại các câu lạc bộ thường diễn ra theo hình thức chia sẻ kinh nghiệm. Khác với việc học trên lớp, bạn không phải gặp những áp lực thường thấy như áp lực từ giáo viên lên học viên, hay áp lực ganh đua giữa các học viên với nhau,… Bạn sẽ được những người đi trước, am hiểu và có kinh nghiệm chơi guitar chia sẻ cho nhiều phương pháp cũng như kỹ năng học độc đáo, mà chỉ có người chơi thạo guitar mới có. Nhờ đó, khả năng tiếp thu và học đàn guitar của bạn cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Khác với việc học trên lớp, học chơi guitar tại các câu lạc bộ bạn còn được tự do sáng tạo và chơi theo cách mình muốn mà sẽ không phải lo ngại bất kỳ người nào phản đối hay chê cười. Điều đó cũng khiến cho quá trình học của bạn thoải mái hơn.
Học guitar hiệu quả khi tham gia các câu lạc bộ 1

Tham gia các câu lạc bộ, bạn có thêm nhiều mối quan hệ

Một thực tế không thể phủ nhận là việc học guitar tại các câu lạc bộ giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ. Những mối quan hệ này lại tương đối thoải mái vì đều cùng là những người có sở thích, đam mê giống nhau nên dễ dàng hiểu và chia sẻ hơn. Khi mọi người thân thiết, học sẽ chia sẻ có bạn rất nhiều điều thú vị mà không phải lúc nào bạn cũng nhận được khi tham gia một khóa học tại trung tâm. Điều đó cũng khiến bạn cởi mở và thân thiện hơn. Nếu bạn hơi nhút nhát, e dè thì tham gia vào câu lạc bộ guitar là điều rất nên làm, bởi nó sẽ tăng khả năng giao tiếp và tự tin trước đám đông của bạn.

Có rất nhiều cách để bạn học guitar và chơi giỏi guitar. Tuy nhiên, dù bạn học thế nào thì cũng nên sẵn sàng tham gia một câu lạc bộ guitar để khám phá và trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị.

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn say mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu khó tập tành hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc đầu tiên của bạn là phải tập luyện các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar
    ở đâu dạy đàn piano
    trung tâm dạy đàn organ
    học thanh nhạc ở đâu tốt
    ở đâu dạy đàn ukulele

    ReplyDelete