Monday, May 18, 2015

Học đàn guitar nhanh nhất

Hiện nay có rất nhiều người chọn cho mình nhạc cụ là guitar để theo học bởi vì âm thanh tuyệt vời cũng như học đàn guitar không quá khó và đắt đỏ. Cũng chính vì thế các cách học đàn guitar nhanh nhất cũng được đưa ra khá nhiều giúp người học vượt qua những khó khăn và học đàn guitar nhanh chóng hiệu quả hơn. Dù cách học guitar nhanh nhất đó là gì thì bạn cũng nên nhớ những lưu ý cơ bản dưới đây:
Học đàn guitar nhanh nhất

  1. Bỏ qua những giả định sai lầm về cách học đàn guitar nhanh nhất:

Thường thì các cách học guitar nhanh nhất thường khuyên bạn nên tập luyện kiên trì, nên đầu tư…tuy nhiên, ở đây tôi muốn nhấn mạnh một điều rằng bạn nên bỏ qua những e ngại và giả định sai lầm về guitar như: phải có năng khiếu âm nhạc mới học được guitar, ở tuổi 29, 30 thì học guitar không còn phổ biến và không phù hợp hay tôi sẽ tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc học đàn guitar này lắm!
Những suy nghĩ bên trên là hoàn toàn sai, trước khi áp dụng các cách học đàn guitar nhanh nhất bạn phải đảm bảo gạt được những suy nghĩ này ra khỏi đầu để nó không trở thành sự cản trở trong quá trình học đàn.
  1. Chơi guitar bạn được gì?

Nếu bạn có một lý do để chơi guitar thì đó là lý do gì? Liệu bạn đã xác định được điều đó chưa? Bạn muốn cưa cẩm một cô nàng với giai điệu tuyệt vời này hay muốn một mình nghêu ngao với cây đàn đêm khuya? Nếu đã tìm được lý do thì bạn còn biết chơi đàn guitar mình được gì không?
Các cách học đàn guitar hiệu quả nhất luôn đề cập đến khả năng giảm stress của âm nhạc, nó có thể xem là cách thư giãn tốt nhất, ngoài ra bạn có thể trổ tài ở bất cứ cuộc vui nào hay có thêm nhiều cơ hội giao lưu văn hoá khác nhau nếu có khả năng chơi đàn. Như vậy, chơi đàn guitar “được” nhiều hơn bạn nghĩ. Chính vì vậy nếu có ý định học đàn guitar hãy xem mình được mất những gì, cân nhắc và quyết định để có mục tiêu
Học đàn guitar nhanh nhất 1

  1. Một số lưu ý nhỏ

Dù áp dụng cách học đàn guitar nhanh nhất nào đi nữa, bạn cũng nên để tâm những điều dưới đây:

  • Luyện thường xuyên nhưng không triền miên, tức là bạn dành đều đặn thời gian hằng ngày để luyện tập nhưng không vì cách học guitar nhanh nhất mà làm mọi thứ nhanh nhất có thể: không tập luyện nhiều giờ liên tiếp
  • Nếu có thể đừng chọn cây đàn quá rẻ
  • Ngồi đúng tư thế
  • Giữ tay khô khi chơi đàn
  • Vệ sinh đàn cẩn thận

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết chia sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn ứng dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu thương chịu khó tập luyện hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước hết của bạn là phải tập luyện các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu
    học đàn piano
    học đàn organ
    trung tâm dạy thanh nhạc
    học đàn ukulele ở đâu tốt nhất

    ReplyDelete